21.4.06

happy birthday bespren!

it's my bespren's birthday!til now busog pa rin ako sa treat na binigay ni bespren..pizza!!yummy!!then the blackforest shake!naku!babalik-balikan ko talaga yun!!but the highlight of the event is the fact that we still feel the same fire and passion for our "samahan" though we seldom go out coz of our unsymmetrical schedule..tama ba naman yung term?ah basta!i was really having fun kanina with my two college buddies ( nancy and luvz)...thanks for the moment guys..this will surely be another important page in my continued search and journey everyday in life...thank God for the gift of friendship!i'm blessed to have the best!

bespren..naloka ako sa kaserola!..grabee..you are really full of surprises!i luv it!u have always been so unique..kaya labs kita!tell ervien i appreciate his effort! naku!i-blog talaga!pwede namang i-txt na lang!hehehe..la lang..feel ko eh!
hapi birtdi!:)

9 comments:

lheeanne said...

HOy kasarap nman ng pagkain nayan. at mang inggit ba! hehe! salamat sa pag dalaw sa aking bahay ha, welcome ka always dun. sana makapag lagay karin ng chat box para mabilis makabati ng magandang araw!!!

lheeanne said...

Dito nalang ako mag rereply ng Comment sa ibang entry mo, para isang pintuan nalang ang bubuksan mo.

Kaw rin nman, magaling at mahusay mag kwento. Siguro mas appreciated ng mga blogkada's ang pag gamit ng sarili nating wika. Mga baduy kasi kame!!

Pero kung lubusan mong nae-express ang sarili mo sa pag gamit ng ibang wika, ala nmang problema dun. pero pasensya na kc tagalog comment ko!

hehe! witty kasing lumalabas ang humor ko pag na ingles!!! sa mga koreans at chinese lang ako nkikipag usap ng ingles kapatid.

Sya nga pala, kung itoy KAnya ng mamarapatin, gusto ko ng magkababy. NExt month yan ang project ko! heheh!!!

lheeanne said...

Nilink na pala kita sa bahay ko, para kahit ala ka, makapasok parin ako sa iyong tahanan!

have a good day!!

ev said...

Thanks TK..very much appreciated!sana di ka magsawa sa kapapasyal sa bahay ko...ang galing ng humor mo..

sure thing magkakababy ka..sabayan mo lang ng dasal..teka.cguraduhin mo ha na may ama..hehehe..jok!syempre naman..pano mabubuo yun di ka na man si Mama Mary na by the power the holy spirit.

hehehe

lheeanne said...

Anak ka ng Balot Ineng, of cors me Ama ang magiging anak ko, eto talaga o, ano ako palaka? Naisingit ko na ang skedule ko sa mahabang listahan ni Brad Pitt!!! Malay mo mag mana sa ama at blue eyes bigla hindi ba?! hehe Joke!!

Sige para lubusan mo na akong makilala, magpapakilala na ako ng lubusan (teka parang pareho lang ata un)

Ako nga pala ang Misis ng aking Mister. Ung Mister ko nman e ako ang kanyang misis. sa madaling salita e Mag-asawa kami, ung parang Mister at Misis, ganun. sana naman ma-gets mona kc mahabang explanation naun talga!! wala nakong maidudugtong pa!!

I just got married December with the man of my dreams. diko na pinakawalan pa, bala maagaw pa ng iba. At take note, nadale ko.. magandang palahian!! bwahahah!!1

ev said...

hahahaaha!you make me laugh!sana din one day i will marry the man of my dream...with God's grace of course.

lheeanne said...

Heto ha, Payong kaibigan as in Umbrella Advice. OK lang na hindi mo makita o makatuluyan ang iyong man of ur dreams.

Dahil para sakin ha, para sakin ito hindi ito para sayo, pero kung gusto mo, iyo narin.

Mas magandang makatuluyan ung inilaan sa iyo ni Lord. ung para sayo talga, ung wala kang kahati sa iba.

Por exampol, si Sam, diba daming girls jan na sya ang Man of their Dreams, handa kabang makipag sapalaran at mkihati sa kanila?!

Sana anak e me natutunan ka, sana mas matanda ako sayo. 24 lang ako Ineng!!

lheeanne said...

Heto ha, Payong kaibigan as in Umbrella Advice. OK lang na hindi mo makita o makatuluyan ang iyong man of ur dreams.

Dahil para sakin ha, para sakin ito hindi ito para sayo, pero kung gusto mo, iyo narin.

Mas magandang makatuluyan ung inilaan sa iyo ni Lord. ung para sayo talga, ung wala kang kahati sa iba.

Por exampol, si Sam, diba daming girls jan na sya ang Man of their Dreams, handa kabang makipag sapalaran at mkihati sa kanila?!

Sana anak e me natutunan ka, sana mas matanda ako sayo. 24 lang ako Ineng!!

ev said...

hahahaha!i'll take it from you...basta kaw ang magpayo alam ko i can't go wrong sabayan mo pa ng humor mo..naku!salamat!sa uulitin...:)