26.10.06

Maligayang Kaarawan mama....

Sixty three ka na....Sabi mo, kapag kinwento mo buhay mo sa "Maalaala-ala Mo Kaya", sigurado, patok!Kasi nga ang dami mong pagsubok napagdaanan sa buhay.Naisip ko naman, kung isusulat ko kwento mo sa tv...sigurado starring kami.Ayoko nga! kasi matigas ang ulo ko...wehehee! Baka puro eksenang galit na nanay ang makikita nila.:0)

Minsan ang sarap maging bata uli. Yung sa iyo lang ako lagi nakabuntot..tapos kapag maysakit o nasugatan, haplos mo'y sapat na. Pero ngayong malaki na ako( kahit papano..hehe!)..i wonder kung nasasaktan ka rin kaya kung mas mahaba oras ko sa labas kesa sa inyo...oo naman!ikaw pa?eh,sensitive ka sa lahat ng bagay. Ewan ko ba kung bakit lumaki akong di mo sinanay na sayo nagsasabi ng lahat ng nararamdaman!Kasi dapat, ang nanay ang unang nakakaalam kung kelan ako una at huling nasaktan lalo na sa pag-ibig!naks naman!

Oh,sya sya....ayoko nang magdrama, baka maluha na naman ako ng wala sa oras.

Basta "happy birthday!"....wag ka mag-alala...lagi mo sinasabi nuon na baka iiwan ka lang namin o di kayay ilagay sa home for the aged pagtanda mo...di mangyayari yun...eto ako oh!...God's living proof na di ka mag-iisa...! Ako pa rin magkukulay ng hair mo... kahit minsan reklamador ako kasi ang hirap tanggalin ang hair dye pag dumikit sa balat! ;0

Salamat sa lahat! Mahal na mahal kita mama!

6 comments:

Unknown said...

hi eve, happy birthday sa mama mo.. :)

si nanay mahilig ring magkulay ng buhok, kase puro puti ang buhok nya..

lheeanne said...

Happy Bertdey ke Mama mo! May God shower u guys more blessings in life and soon to be APO from you! nyahahha!!! Love u Ev. Ur a good daughter kaya hindi mo maaring ipagkaila yan! Kiss your Mom for me! muahhhhh

Anonymous said...

sweet nemen! eheheh.... hapi brtdey at salamat sa mama mo. kung hindi dahil sa kanya, wala kaming ev na makilala.

ako rin nagkukulay ng buhok ni papa. heheheh!

they are one of those people that we gotta be thnful for. kase sila ang unang naging kakampi naten. at nagturo ng lahat ng dapat nating unang matutunan.

you're lucky to have her. and so she is to have you!

ev said...

razz,
naks!gumaganda tayo lalo ah!mmm...inspired?;0)

minsan lang magcolor ng hair si mama kasi busy lagi sa church..thanks for the greetings mah fren!

tk,
namiss kita sa comment box ko ah...nwyas,sana magdilang-anghel ka kafatid...pero mukahng malayo pa yan..mmm...naks naman, flattered ako..salamat po!!lab u pud..i already kissed mama for you last nyt...thanks friendship!

lojik,
salamat ms. vibrant!ang sarap naman pakinggan ckomento mo...

parents will always be...no matter what its them that we owe a lot in this world! thanks!

ghee said...

Happy Birthday sa mama mo,err,belated na ko ;)

ev said...

its ok ghee..better late then never..thanks a lot..!!very much appreciated mah fren.